பணத்தைத் திரும்பப்பெறுதல் & திரும்பப்பெறுதல் கொள்கை
ஆர்டர் உறுதிசெய்யப்பட்டவுடன், FABORG திரும்பப்பெறுதல் அல்லது பணத்தைத் திரும்பப்பெறுதல் கோரிக்கைகளை ஏற்காது. எவ்வாறாயினும், கீழே உள்ள எந்தவொரு சூழ்நிலையிலும், நியாயமான தீர்வைக் கண்டறிய எங்கள் வாடிக்கையாளர்களுடன் இணைந்து பணியாற்றுவதில் நாங்கள் மகிழ்ச்சியடைகிறோம்.
ஒரு சேதமடைந்த தயாரிப்பு விஷயத்தில்:
FABORG க்கு info@faborg.in என்ற மின்னஞ்சல் மூலம் டெலிவரி தேதியிலிருந்து 5 நாட்களுக்குள் சேதமடைந்த தயாரிப்பு குறித்து தெரிவிக்க வேண்டும்.
மின்னஞ்சலில், ஆர்டர் எண், விலைப்பட்டியல் படம் (WEGANOOL™ தயாரிப்புகளுக்கு), 1 வெளிப்புற பெட்டி படம், சேதமடைந்த தயாரிப்பின் 2 தெளிவான படங்கள் அனுப்பப்படும்.
மின்னஞ்சலுக்கு 24-48 மணி நேரத்திற்குள் பதிலளிக்கப்படும், அதன்பிறகு முழு உதவியும் வழங்கப்படும்.
பல பொருட்களை ஏற்றுமதி செய்யும் விஷயத்தில், பாதிக்கப்பட்ட தயாரிப்பு மட்டுமே திரும்பப் பெறப்பட்டு மாற்றப்படும்.
தயாரிப்பு(களை) உடனடியாக மீண்டும் அனுப்பவும் மாற்றவும் நாங்கள் மகிழ்ச்சியடைவோம், மேலும் இணக்கமான தீர்வை வழங்குவதில் உங்களுடன் இணைந்து பணியாற்றுவோம்.
ஒரு தயாரிப்பு காணாமல் போனால்
FABORG க்கு info@faborg.in என்ற மின்னஞ்சல் மூலம் டெலிவரி தேதியிலிருந்து 5 நாட்களுக்குள் காணாமல் போன தயாரிப்பு குறித்து தெரிவிக்க வேண்டும்.
மின்னஞ்சலில், ஆர்டர் எண், விலைப்பட்டியலின் படம் (WEGANOOL™ தயாரிப்புகளுக்கு), 1 வெளிப்புறப் பெட்டிப் படம், திறந்த பெட்டியின் 2 தெளிவான படங்கள் மற்றும் பெறப்பட்ட அனைத்து பொருட்களும் அனுப்பப்படும்.
மின்னஞ்சலுக்கு 24-48 மணி நேரத்திற்குள் பதிலளிக்கப்படும், அதன்பிறகு முழு உதவியும் வழங்கப்படும்.
பணத்தைத் திரும்பப்பெறுவதற்கான கோரிக்கையை எங்களால் ஏற்க முடியாது. ஆனால், காணாமல் போன தயாரிப்பை உடனடியாக மீண்டும் அனுப்புவதில் நாங்கள் மகிழ்ச்சியடைவோம்